NHẬT KÝ NGÀY CƯỚI

Xây dựng thương hiệu

Thương hiệu số

Xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu tốt là con đường để nhận được một thương hiệu mạnh. Để làm việc được việc đó thật sự không phải là điều dễ dàng đạt được trong khoảng thời gian ngắn hạn. Điều đó có nghĩa là cần một tầm nhìn trong dài hạn và làm việc trong ngắn hạn, để làm cho thương hiệu ngày càng thích hợp và đạt được thành công. Đó là cáchxây dựng thương hiệu bằng việc xây dựng niềm tin của doanh nghiệp trong tâm trí và trái tim của khách hàng. Ghi nhớ hình ảnh giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng

Bất cứ thương hiệu mới hay cũ, trong quá trình xây dựng thương hiệu phải được quản lý, nuôi dưỡng, khai thác và khi cần thiết là thay đổi bằng việc làm mới lại. Hơn hết đó là việc tái định vị lại hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp, trong đó lãnh đạo biết rằng quản lý thương hiệu là rất quan trọng nhưng không biết làm thế nào để nghĩ về nó, đi cùng với nó. Ở BC Media, hiểu biết về thương hiệu và minh họa những gì thương hiệu sẽ hình thành, từ những khái niệm trừu tượng phôi thai trong suy nghĩ của lãnh đạo cho đến hình thành và giữ một vị trí quan trọng trong tâm trí và tái tim của khán giả.

Những gì BC Media có thể làm là làm cho doanh nghiệp trở nên tự tin, an toàn, rỏ ràng hơn trong việc định hướng con đường đi cho thương hiệu.Trong đó BC Media bằng cách tối ưu hóa quy trình xây dựng thương hiệu và hỗ trợ các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp trong ngắn hạn và dài hạn.

31/08/2013 |

Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu tốt là con đường để nhận được một thương hiệu mạnh. Để làm việc được việc đó thật sự không phải là điều dễ dàng đạt được trong khoảng thời gian ngắn hạn. Điều đó có nghĩa là cần một tầm nhìn trong dài hạn và làm việc trong ngắn hạn, để làm cho thương hiệu ngày càng thích hợp và đạt được thành công. Đó là cáchxây dựng thương hiệu bằng việc xây dựng niềm tin của doanh nghiệp trong tâm trí và trái tim của khách hàng. Ghi nhớ hình ảnh giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng

Bất cứ thương hiệu mới hay cũ, trong quá trình xây dựng thương hiệu phải được quản lý, nuôi dưỡng, khai thác và khi cần thiết là thay đổi bằng việc làm mới lại. Hơn hết đó là việc tái định vị lại hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp, trong đó lãnh đạo biết rằng quản lý thương hiệu là rất quan trọng nhưng không biết làm thế nào để nghĩ về nó, đi cùng với nó. Ở BC Media, hiểu biết về thương hiệu và minh họa những gì thương hiệu sẽ hình thành, từ những khái niệm trừu tượng phôi thai trong suy nghĩ của lãnh đạo cho đến hình thành và giữ một vị trí quan trọng trong tâm trí và tái tim của khán giả.

Những gì BC Media có thể làm là làm cho doanh nghiệp trở nên tự tin, an toàn, rỏ ràng hơn trong việc định hướng con đường đi cho thương hiệu.Trong đó BC Media bằng cách tối ưu hóa quy trình xây dựng thương hiệu và hỗ trợ các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp trong ngắn hạn và dài hạn.

31/08/2013 |

Nhận diện thương hiệu

Để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả, mục tiêu, ý tưởng phải rõ ràng và được duyệt trước khi bắt đầu công việc sáng tạo. Theo đó, BC Media bắt đầu triển khai một tài liệu quy chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu.Đối với hoạt động quảng bá, tài liệu sản phẩm,các sự kiện bán hàng,tài liệu truyền thông mang tính chiến thuật, những yêu cầu chính của quy chuẩn hệ thống thương hiệu đều bắt nguồn từ kế hoạch marketing của mỗi doanh nghiệp.Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bắt đầu từ giai đoạn nghiên cứu, chiến lược khác biệt hóa, cơ cấu quan hệ thương hiệu, và tính cách thương hiệu. Tất cả những giai đoạn này đều được hoàn tất trước khi các công việc sáng tạo bắt đầu.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mang tính chiến lược và lâu dài, nên việc thiết lập các tiêu chí là yêu cầu hết sức quan trọng đối với quá trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu.Những yếu tố nhận diện được tạo ra được sử dụng trong hàng chục năm.Hiểu được điều đó với đội ngũ trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng phục vụ và lắng nghe đưa ra những ý tưởng độc đáo để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả, giúp thương hiệu của bạn mãi phát triễn mãi với thời gian.

31/08/2013 |

Chiến lược thương hiệu

Để khởi động và thành lập công ty hay là sự làm mới lại. Việc tìm kiếm để phát triển như chiến lược thương hiệu, nhận dạng thương hiệu và cung cấp dịch vụ chiến lược thương hiệu. Hầu hết các công ty thành công nhất họ đều giao tiếp rõ ràng vì sự khác biệt trong cạnh tranh hàng ngày của họ. Để làm điều này, tổ chức bạn phải có một ý thức rõ ràng bạn là ai, nhiệm vụ của bạn, giá trị và vị trí thương hiệu độc đáo. BC Media cam kết giúp đỡ khách hàng của BC Media nhận ra rằng sự thành công vượt xa sự mong đợi. BC Media giúp khách hàng lớn và nhỏ khẳng định vị trí thương hiệu độc đáo của họ và sau đó xây dựng nên bản sắc thương hiệu xung quanh vị trí của họ.

Không bao giờ là quá sớm hoặc quá muộn để xác định vị trí thương hiệu của bạn. Quá trình bắt đầu với một đánh giá về cách quản lý, nhân viên và khách hàng mục tiêu. Sau đó BC Media làm việc với đội ngũ quản lý của bạn để nói lên các giá trị cốt lõi mà nhiệm vụ và sẽ hướng dẫn các công ty. Từ đó BC Media tiến hành một phân tích nội lực, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để đảm bảo vị trí cuối cùng của thương hiệu phân biệt rõ trong nhóm của thị trường đúng với bản chất của công ty.

Bước cuối cùng là trình bày rõ vị trí thương hiệu và lời hứa thương hiệu. Những yếu tố này sẽ cung cấp một nền tảng cho phần lớn các quyết định tiếp thị như thiết kế hệ thống nhận dạng, phát triển website và các phương pháp phân phối, đóng gói và nhiều hơn nữa. Ngoài ra chiến lược xây dựng thương hiệu sẽ tạo ra hướng dẫn rõ ràng về cách để mô tả các tổ chức ra bên ngoài.

Qua quá trình trải nghiệm thực tế mỗi ngày từ việc khám phá quá trình hoạt động xây dựng thương hiệu với nhiều khách hàng thân thiết. BC Media từng bước xây dựng hoàn thiện quy trình lập chiến lược thương hiệu tổng quan hơn. Từ những trải nghiệm thực tiễn, BC Media sẽ mang đến giải pháp cho dịch vụ lập chiến lược gồm: Khám phá thương hiệu; Xây dựng bản sắc thương hiệu cốt lõi; Định vị thương hiệu dựa trên bản sắc cốt lõi; Cấu trúc thương hiệu

Liên lạc với BC Media hôm nay để tìm hiểu làm thế nào bạn có thể đạt được sự rõ ràng, doanh số bán hàng tăng lên, khách hàng trung thành và giữ chân nhân viên.

31/08/2013 |
NHẬT KÝ NGÀY CƯỚI , phát triển bởi VINASOFT.